เทศบาลนครหาดใหญ่เปิดลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2565 ตามมติครม.(เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566)
โดยเปิดรับลงทะเบียนระหว่างวันที่ 14-16 มีนาคม 2566
เวลา 09.00-16.00 น. ณ หอประชุมเทศบาลนครหาดใหญ่
กรณีเหตุอุทกภัยในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยจังหวัดสงขลาได้ประกาศ เขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย / เขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน กรณีอุทกภัยในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ ดังนี้
เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จำนวน 14 ชุมชน
โดยผู้ประสบเหตุอุทกภัย ตามรายชื่อ 14 ชุมชนข้างต้น ที่อยู่ในหลักเกณฑ์ ตามประกาศฯ นี้
https://www.hatyaicity.go.th/files/com_networknews/2023-03_72203cdea029ffb.pdf
สามารถนำหลักฐานมาลงทะเบียนได้ตามรายละเอียดดังนี้
- ประกาศจังหวัดสงขลาเรื่องเขตพื้นที่ประสบภัยฯ
- ประกาศเทศบาลนครหาดใหญ่ เรื่องหลักเกณฑ์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ
- แบบคำร้องขอรับความช่วยเหลือ
- ใบมอบอำนาจ
- หนังสือรับรองบ้านเช่า กรณีไม่มีสัญญาเช่าบ้าน
- หนังสือรับรองบ้านไม่มีเลขที่
- หนังสือรับรองบ้านมีเลขที่ไม่มีเจ้าบ้าน