ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
เลขที่บัตรประชาชน :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
 
 
ลองคุยกับ AI อัจฉริยะ
น้องกุญชร
03.18
น้องกุญชร
สวัสดีจร้าาา...วันนี้มีอะไรให้น้องช่วยฮ่ะ ถามน้องกุญชรมาได้เลย จะรีบไปหาคำตอบให้ฮะ
03.18
 กำลังค้นหาข้อมูล...
ปรับขนาดตัวอักษร
โหมดการเข้าถึงสำหรับผู้พิการ
ภาษา
เข้าสู่ระบบ
ค้นหา
ข่าวประชาสัมพันธ์
ลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2565
13 มีนาคม 2566
ฟังข่าว

เทศบาลนครหาดใหญ่เปิดลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2565 ตามมติครม.(เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566)  

 

โดยเปิดรับลงทะเบียนระหว่างวันที่ 14-16 มีนาคม 2566

 

เวลา 09.00-16.00 น.  ณ หอประชุมเทศบาลนครหาดใหญ่    

 

กรณีเหตุอุทกภัยในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา  โดยจังหวัดสงขลาได้ประกาศ เขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย / เขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน กรณีอุทกภัยในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่  ดังนี้  

เขตเทศบาลนครหาดใหญ่  จำนวน 14  ชุมชน    

 

 

โดยผู้ประสบเหตุอุทกภัย ตามรายชื่อ 14  ชุมชนข้างต้น  ที่อยู่ในหลักเกณฑ์  ตามประกาศฯ นี้  

https://www.hatyaicity.go.th/files/com_networknews/2023-03_72203cdea029ffb.pdf

สามารถนำหลักฐานมาลงทะเบียนได้ตามรายละเอียดดังนี้    

 

 

 

 

- ประกาศจังหวัดสงขลาเรื่องเขตพื้นที่ประสบภัยฯ

 

- ประกาศเทศบาลนครหาดใหญ่ เรื่องหลักเกณฑ์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ  

 

- แบบคำร้องขอรับความช่วยเหลือ 

 

- ใบมอบอำนาจ 

 

- หนังสือรับรองบ้านเช่า กรณีไม่มีสัญญาเช่าบ้าน

 

- หนังสือรับรองบ้านไม่มีเลขที่

 

- หนังสือรับรองบ้านมีเลขที่ไม่มีเจ้าบ้าน